આઝાદી પહેલાના સમયગાળામાં સેટ થયેલ કબઝા, સ્વાતંત્ર્ય સેનાનીના પુત્ર અરકેશ્વર (ઉપેન્દ્ર)ના જીવનની આસપાસ ફરે છે, જે રૉડી બને છે અને પછી માફિયા ડોન બને છે. તે પછી તે એક વિશાળ સામ્રાજ્ય બનાવવા માટે આગળ વધે છે. શું તેને આટલું મજબૂત બળ બનાવે છે અને દેશભક્ત પિતાનો પુત્ર શા માટે અંડરવર્લ્ડ ડોન બને છે તે મૂવીના મુખ્ય ઘટકો છે. એક શાહી પરિવારની બીજી વાર્તા પણ છે જે દર્શકોને વિષયવસ્તુ સાથે આકર્ષિત રાખે છે.
અરકેશ્વર એક મિશન ધરાવતો માણસ છે જે અંગ્રેજોના જુલમનો અંત લાવવામાં કોઈ કસર છોડતો નથી, પરંતુ તે એવો રસ્તો પસંદ કરે છે જેના પર કોઈ ચાલ્યું નથી. આર ચંદ્રુ, જેમણે નિર્માણ પર વધુ ભાર મૂક્યો છે, તે 1940 ના દાયકાના સમયગાળાને ફરીથી બનાવવાનું સંચાલન કરે છે વિશાળ સેટ અને કોસ્ચ્યુમ પણ જે સ્ક્રીન પર વાસ્તવિક લાગે છે.અરકેશ્વરના પાત્રને વધુ મહત્વ આપવાથી, એવું લાગે છે કે વાર્તા, જે ઊંડા ઉતરી શકી હોત, તે નબળી પડી જાય છે જેના કારણે પટકથા તેની વરાળ ગુમાવે છે. બેકગ્રાઉન્ડ મ્યુઝિક પ્લોટને સારી રીતે સેવા આપે છે.
ઉપેન્દ્રએ પોતાનું પાત્ર પૂર્ણતાથી ભજવ્યું છે. ભાર્ગવ બક્ષી તરીકે સુદીપનો ખાસ કેમિયો છે જે પ્રભાવ પાડવાનું સંચાલન કરે છે. શ્રિયા સરન મધુમતિ તરીકે ભાવનાત્મક તત્વ વહન કરે છે, મુરલી શર્મા, સુનીલ પુરાણિક અને અનૂપ રેવન્નાએ તેમનું શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શન કર્યું છે.નમામી ગીત તમામ રક્ત અને ગોર સિક્વન્સ વચ્ચે દૃષ્ટિની રીતે આકર્ષિત કરે છે. મૂવીમાં ખલનાયકોના હોસ્ટ છે, પરંતુ અર્કેશ્વર તેમની વચ્ચે ઊંચો છે. ઘણા વન-લાઇનર્સ અને પંચિંગ ડાયલોગ્સ છે જે ગેલેરીમાં વગાડે છે. ક્લાઈમેક્સમાં શિવરાજકુમારની એન્ટ્રી વાર્તામાં વધુ એક વળાંક લાવે છે અને તે મૂવીના મુખ્ય મુદ્દાઓમાંનો એક છે. વાર્તા, વિઝ્યુઅલ પ્રેઝન્ટેશન અને એસેમ્બલ કાસ્ટ મૂવીને જોવા યોગ્ય બનાવે છે.